Thùng Rau Củ Quả Thuận Tự Nhiên Dành Cho Mẹ Bầu

Trang chủ » BLOG » Thùng Rau Củ Quả Thuận Tự Nhiên Dành Cho Mẹ Bầu
Thùng Rau Củ Quả Thuận Tự Nhiên Dành Cho Mẹ Bầu post thumbnail

ByNature vừa ra mắt “Thùng Rau Củ Quả Thuận Tự Nhiên Dành Cho Mẹ Bầu” – tận dụng tối đa những lợi ích mà thiên nhiên mang lại cho thai kỳ của bạn.

Ăn gì khi mang thai là một câu hỏi hóc búa và mang tính cá nhân. Có thể bạn sẽ được nghe khá nhiều những lời khuyên nên ăn gì để mẹ và bé đều khỏe mạnh trong suốt thai kỳ. Tuy không phải chuyên gia dinh dưỡng nhưng ByNature có thể cung cấp cho bạn những loại thực phẩm, hỗ trợ cho bạn trong việc bổ sung các dưỡng chất tuyệt vời vào chế độ ăn uống cân bằng và hợp lý. Cùng tìm hiểu nhé!

Siêu thực phẩm cho mẹ bầu

Siêu thực phẩm được coi là thực phẩm có lợi cho sức khỏe do có hàm lượng chất dinh dưỡng đặc biệt. 

Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm để đảm bảo tốt cho sức khỏe của bạn và con. ByNature khuyến khích bạn chọn các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, sạch và an toàn. Đồng thời tránh xa các sản phẩm đã qua xử lý bằng hóa chất hoặc các chất xử lý nông nghiệp khác.

Để duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh khi mang thai, rau xanh giàu vitamin sẽ hỗ trợ một phần rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của mẹ.

Có gì trong mỗi thùng rau củ quả thuận tự nhiên dành cho mẹ bầu?
  • Rau Củ

Khoai lang – chứa nhiều beta caroten (hình thành vitamin A). Mỗi ngày, bạn nên dùng một lượng 100-150g khoai lang để đáp ứng đủ lượng vitamin A cần thiết, rất quan trọng trong việc hỗ trợ cho sự phát triển của các cơ quan của bé như tim, gan, phổi và thận.

Bông cải xanh (Súp lơ xanh) là một trong những thực phẩm mà bạn nhất định phải ăn khi mang thai, kali trong bông cải xanh sẽ giúp cân bằng lượng nước và ổn định huyết áp, đồng thời hỗ trợ cơ thể tạo ra vitamin A.

Kale – Cải xoăn là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho mẹ bầu trước khi sinh nở, giúp tăng cường vitamin K, góp phần giữ cho mạch máu của bạn luôn được khỏe mạnh.

Cải bó xôi – chứa nhiều folate cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé, giúp ngăn ngừa các dị tật nghiêm trọng về cột sống và não bộ của trẻ.

Cải Thụy Sĩ (Cải Cầu Vồng) – chứa nhiều beta carotene. Rất quan trọng cho sự phát triển của tế bào, mô cũng như thị lực và hệ miễn dịch của trẻ. Chúng còn giúp cơ thể mẹ bầu bổ sung thêm nhiều chất sắt.

Củ Dền – rất tuyệt vời trong việc duy trì huyết áp ổn định trong suốt thai kỳ của bạn. Chất betacyanin được tìm thấy trong củ dền sẽ hỗ trợ loại bỏ các axit béo và độc tố, giúp bạn có một thai kỳ khỏe mạnh.

Cà Chua: Một trong những chất chống oxy hóa mạnh được tìm thấy trong cà chua là Lycopene, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào, tiền sản giật và dị tật bẩm sinh ở em bé.

  • Trái Cây

Quả bơ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ bầu. Bơ không chỉ thơm ngon mà còn là một nguồn chất béo lành mạnh giúp cơ thể bạn hấp thu tốt hơn nhiều loại vitamin có trong các loại trái cây và rau quả khác.

Chuối – giúp cơ thể nạp nhiều năng lượng.

Cam Sành là lựa chọn tuyệt vời giúp cơ thể giữ nước. Vitamin C trong cam cũng rất tốt trong việc hỗ trợ cơ thể hấp thu sắt.

Xoài – Giúp duy trì mức vitamin A cần thiết trong thai kỳ. Sự thiếu hụt vitamin A ở trẻ có thể làm giảm khả năng miễn dịch. 

Thành phần dinh dưỡng cần thiết

Tổng quan về một số vitamin cũng như các khoáng chất cần thiết cho thai kỳ mà bạn có thể tham khảo và bổ sung thông qua các loại rau củ.

Sản phẩm

Vitamin và khoáng chất

Khác

Khoai LangVitamins A, B6 và C, magiê, kali, canxi, mangan và đồngBeta Carotene + giàu chất xơ
Súp lơ xanhVitamins A, B9, C & K1, canxi, mangan, sắt, magiê và kaliChất xơ + chất chống oxy hóa
Cải xoăn Ka leVitamins A,C & K, kaliOmega 3 & 6, Chất xơ + chất chống oxy hóa
Bó Xôi Vitamins, A, B & K, canxi, sắt, magiê và kaliChất xơ + chất chống oxy hóa
Cải Cầu VồngVitamins A, C, E & K, canxi, đồng, magiê, mangan, sắt và KaliChất xơ + chất chống oxy hóa
Vitamins B5-6-9, C, E và KChất béo lành mạnh
Củ DềnVitamins B9 & C, mangan, kali và sắtChống viêm
Ớt Chuông ĐỏVitamin C Chất xơ + chất chống oxy hóa
Cà chua thườngVitamins C, B6, 9 và K, biotin, magiê và kaliChất chống oxy hóa
ChuốiVitamins B6 & C, kali, magiê Năng lượng
CamVitamin C + B9, thiaminChất xơ 
XoàiVitamin A, B5,6,9, C, E& K, kali, niacin và đồngChất chống oxy hóa, chất xơ + flavonoid
Thùng Rau Củ Quả dành cho bạn

Sẽ có rất nhiều những lời khuyên hữu ích cho bạn trong việc ăn gì khi mang thai. Hãy cân nhắc lựa chọn mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Trong bài viết này, ByNature đã cung cấp cho bạn những gợi ý thông qua thùng rau củ quả hoàn toàn tự nhiên, không chứa thuốc trừ sâu, chứa nhiều chất cần thiết hỗ trợ sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian mang thai thú vị này. Ăn uống điều độ là chìa khóa của sức khỏe trong suốt thời kỳ mang thai và việc tham khảo ý kiến của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn là điều rất cần thiết. 

Tìm hiểu thêm về Thùng Rau Củ Quả Thuận Tự Nhiên Dành Cho Mẹ Bầu

Email: info@bynature.vn

Website: bynature.vn

facebook.com linkedin.com twitter.com
Categories:

Leave a Reply

Bài viết liên quan

Artichoke tea - tra atiso thien nhien Trà Atisô Thiên Nhiên
Trà atisô đã có từ rất lâu, với một lịch sử lâu đời và thú
ByNature - Greenhouse City - greenhouses - thanh pho nha kinh Đà Lạt – “Thành Phố Nhà Kính”?
Đây là lần đầu tiên tôi đến Đà Lạt, trước đây Christian (chồng tôi) luôn
ByNature Regenerative Agriculture Tầm Quan Trọng Của Nông Nghiệp Tái Sinh Đối Với Con Người Và Hệ Sinh Thái
Tầm quan trọng của nông nghiệp tái sinh Con người là một sinh vật của